Thứ Hai, 18 tháng 7, 2016

Xin chào các bạn!
Đầu tiên mình xin phép kể cho các bạn một câu chuyện về mình.

2011 mình là sinh viên ngành Quản Trị Kinh Doanh và mình biết chắc một điều rất khó tìm việc đúng chuyên ngành này hoặc chọn làm nhân viên kinh doanh (nhân viên bán hàng). Lúc đó mình rất ngại giao tiếp với người lạ nên rất ít giao tiếp nên có lẽ vì thế mình nghĩ không phù hợp với người làm kinh doanh.

Do vậy mình tìm một công việc trái ngành để đi theo là SEO vì một điều nữa là các mẫu tuyển dụng về SEO thường không yêu cầu bằng cấp vì bởi lẽ 1 điều mình sít chút nữa đã bỏ học nên nhìn xa như vậy, lúc đó lại tự nhủ vì một câu nói của Bill Gates để làm động lực "Bạn đứng thứ mấy trong lớp không quan trọng. Điều quan trọng bạn phải thể hiện được đẳng cấp khi bước ra xã hội" lúc đó áp lực gia đình, bạn bè dập tới. Thậm chí ngày xưa còn nghĩ là mình còn không thể tự đi làm việc để tự nuôi sống bản thân mình nữa đấy.
Kinh nghiệm xin việc nghề SEO cho người mới bắt đầu
Kinh nghiệm xin việc nghề SEO cho người mới bắt đầu
Đọc thêm »

Subscribe box

Nhập địa chỉ Email và bấm đăng ký, bạn sẽ nhận được bài viết mới nhất từ NCQ BLOG hoàn toàn miễn phí qua Gmail!

0 nhận xét: