Thứ Sáu, 15 tháng 7, 2016

Sau đây mình sẽ chia sẽ cho các bạn bộ ảnh Overwatch cực đẹp được mình sưu tầm cực khổ trên Google. Đây là bộ ảnh đầu tiên mình chia sẻ, mình sẽ up thêm phần 3 cho các bạn vào vài ngày tới nhé ! 
  • G+ để giúp mình có sức để ra phần 3 nhé =))
  • Nhớ like và share ở phía trên để ủng hộ mình nhé =D 
  • Theo dõi web để xem phần 3 <3
  • Click để download nhé
  • Click xem phần 1 
Được biết, tựa game này sẽ do Jeff Kaplan phụ trách. Game thuộc thể loại bắn súng góc nhìn thứ nhất theo team. Người chơi sẽ vào vai một trong các phe bao gồm chiến binh, người bảo vệ, kẻ đối lập... với nhiệm vụ chung là bảo vệ hòa bình cùng với biệt đội có tên "Overwatch" - một tổ chức đã bị giải tán.
bộ ảnh Overwatch sắc nét cực đẹp

bộ ảnh Overwatch sắc nét cực đẹp

Đọc thêm »

Subscribe box

Nhập địa chỉ Email và bấm đăng ký, bạn sẽ nhận được bài viết mới nhất từ NCQ BLOG hoàn toàn miễn phí qua Gmail!

0 nhận xét: