Với tỷ lệ trẻ 0 – 14 tuổi chiếm 36 trên tổng số hơn 90 triệu dân, VN thực sự là một thị trường tiềm năng cho ngành kinh doanh thời trang trẻ em. Tuy nhiên, có một số ý kiến cho rằng vì lợi nhuận ít mà rủi ro cao nên các doanh nghiệp Việt Nam đã nhường cơ hội cho các hãng thời trang trên thế giới đổ vào thị trường này, còn về phía mình, họ vẫn còn đang loay hoay bên ngoài và coi đây là “thị trường tiềm năng”.
Nhiều bạn trẻ đang có ý định mở shop bán quần áo trẻ em và đang đặt ra câu hỏi làm thế nào để kinh doanh quần áo trẻ em không bị lỗ với chi phí đầu tư mặt bằng, nhân viên, nguồn hàng?…
Đọc thêm »
0 nhận xét: