Thứ Ba, 8 tháng 11, 2016

Do thời gian qua có nhiều bạn có bảo mình share template nhưng chưa có dịp. Nhưng vừa có một số chuyện xảy ra nên mình sẽ share template Maxaine do mình thiết kế lại. 

Share template blog từng dùng edit từ MaxaZine


Share template blog từng dùng edit từ MaxaZine

(Pass: www.vanthangit.com)
  • Những tiện ích trong template này đều được làm thủ công vì thế sau khi sử dụng mọi thắc mắc hay vấn đề gì đó hãy liên hệ với Fb/dangvanthang.201
  • Do làm thủ công nên khi thêm tiện ích sẽ có vài cái bị lỗi nên bạn phải edit lại trong HTML ( nếu không biết thì liên hệ mình )
  • Hướng dẫn sữ dụng template các bạn xem tại đây: Click
  • Menu trong blog mình đã chuyễn thành HTML nhé.
  • Vui lòng ghi nguồn khi sao chép lại nhé.

Subscribe box

Nhập địa chỉ Email và bấm đăng ký, bạn sẽ nhận được bài viết mới nhất từ NCQ BLOG hoàn toàn miễn phí qua Gmail!

0 nhận xét: