Ngay từ khi Internet bắt đầu phát triển tại Việt Nam, các nhà marketing ngay lập tức nhận ra hiệu quả của quảng cáo trực tuyến mang lại. Đi tiên phong trong lĩnh vực quảng cáo trực tiếp chính là hình thức quảng cáo Banner (quảng cáo hiển thị) với phương pháp tính phí dựa trên thời gian hiển thị quảng cáo. Tuy nhiên, do sự phát triển của Online Marketing khiến cho không gian quảng cáo bị hạn chế so với nhu cầu của các nhà quảng cáo.
Đọc thêm »
I. Giới thiệu về Internet Việt Nam
Vậy làm sao để các doanh nghiệp có ngân sách quảng cáo nhỏ hơn có thể sử dụng hình thức quảng cáo này? Và Google Display Network chính là cứu cánh giúp doanh nghiệp có thể tiếp cận khách hàng mục tiêu qua quảng cáo hiển thị ngay cả khi ngân sách eo hẹp nhất.Đào tạo chuyên viên GDN |
0 nhận xét: