Thứ Năm, 1 tháng 12, 2016

Trên trang Greenacademy có chia sẻ một nội dung khá hay nói về màu sắc. Đây nội dung cực kì quan trọng đối với người làm marketing và quảng cáo.
Vì sao lại vậy? - Vì là mỗi màu sắc mang lại ý nghĩa khác nhau, mang các tác động tâm lý đến khách hàng khác nhau. Sự chú ý quan tâm đến quảng cáo của khách hàng có một phần không nhỏ liên quan đến màu sắc.
Dưới đây là một phần của nội dung chia sẻ:
Màu sắc có ý nghĩa gì trong thiết kế thương hiệu
Màu sắc có ý nghĩa gì trong thiết kế thương hiệu
Đọc thêm »

Subscribe box

Nhập địa chỉ Email và bấm đăng ký, bạn sẽ nhận được bài viết mới nhất từ NCQ BLOG hoàn toàn miễn phí qua Gmail!

0 nhận xét: